Trang chủ / CHÍNH SÁCH MUA HÀNG / CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Tin cùng chuyên mục
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG
ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

 

 

    HỆ THỐNG SIÊU THỊ THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG 

 

Địa chỉ: Số 142 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 

Tel: (024) 3232.3685  -  Hotline: 094.680.3993  -  Email: sales@5sv.com.vn

icon
icon
icon
Top 5sv